“กายห่าง ↔️ ไกล... ใจใกล้ธรรม”
“เพียงอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ที่จะได้ทำบุญกุศล สร้างความดี ในทางพระพุทธศาสนา ให้แก่ชีวิตและครอบครัว”
เริ่มต้นทำความดีออนไลน์พร้อมกันในเวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
🔹 สวดมนต์ไหว้พระ
🔹 สมาทานศีล
🔹 ถวายสังฆทาน (ปัจจัยที่โอนถวายโรงเรียนวัด)
🔹 ฟังธรรม
🔹 แผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศล
🔹 กรวดน้ำรับพร
โดย... พระครูศีลวราภรณ์ (หลวงพ่อเฉลิม) เจ้าอาวาสวัดโนนเมือง อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา
🖥📱Online ผ่านช่องทาง Live @Facebook : วัดโนนเมือง ขามสะแกแสง https://www.facebook.com/profile.php?id=100062261918720
🙏 ขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญบริจาคตามกำลังศรัทธา เพื่อนำเงินบริจาคมอบเป็นทุนการศึกษาและอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาในอุปการะของหลวงพ่อ จำนวนกว่า 150 คน ณ โรงเรียนมัธยมพุทธเกษตร ซึ่งเป็นโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 5 ประเภท คือ
1. เด็กยากจน 2. เด็กกำพร้า 3. เด็กบิดามารดาหย่าร้างกัน 4. เด็กหลงผิดติดยาเสพติด 5. เด็กบิดามารดาต้องคดีอาญา (ติดคุก) ให้มีโอกาสทางการศึกษา ถูกอบรมอย่างถูกวิธี มีคุณธรรม นำความรู้ มีอนาคตที่ สามารถพึ่งตนเองได้อย่างยั่งยืนต่อไป
ร่วมบริจาค📕ทุนการศึกษา💧ค่าน้ำประปา 💡ค่าไฟฟ้า 🍜ค่าอาหารกลางวัน เพื่อช่วยอุปถัมภ์การดำเนินงานด้านการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาส ได้ที่... ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี โรงเรียนมัธยมพุทธเกษตรวัดโนนเมือง เลขที่บัญชี 483-0-11540-0
เมื่อร่วมบริจาคทำบุญเสร็จแล้ว สามารถเข้าไปกรอกข้อมูล เพื่อรับใบอนุโมทนาบุญ สำหรับนำรูปใบอนุโมทนาบุญ ไปโพสในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ร่วม “สาธุ... อนุโมทนาบุญ” ที่ลิงก์ : https://forms.gle/4oNkei3HU22qREtb8
บุญกุศล คือ ความสุขใจ ที่ได้ร่วมอุปถัมภ์พระศาสนา ช่วยเหลือ ดูแล เด็กผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และโรงเรียนการกุศลของพระพุทธศาสนา
🙏 สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนาสาธุการ ❤️